Bảo hành & đổi trả
Bảo hành
Tất cả sản phẩm của Tacerla Premium Coffee cung cấp được bảo hành theo quy định của nhà sản xuất. Quý khách vui lòng xem thông tin bảo hành cũng như hướng dẫn sử dụng sản phẩm có trên bao bì sản phẩm
Điều khoản và điều kiện trả hàng
– Thời hạn đổi các mặt hàng đã mua tại Tacerla Premium Coffee là 3 ngày kể từ ngày khách nhận hàng (có xác nhận của người mua)
– Hàng được đổi phải đảm bảo còn mới 100% chưa được sử dụng, còn nguyên nhãn mác, nguyên hộp, phụ kiện và quà tặng kèm theo (nếu có). Tacerla Premium Coffee không đổi hàng đã sử dụng hoặc hư hỏng do lỗi người mua.
– Khách hàng vui lòng liên hệ Hotline: 0254 3886 057 hoặc Email: Tacerlacoffee@tranchaubeachresort.vn để được hướng dẫn.
– Tổng giá trị các sản phẩm muốn đổi phải có giá trị tương đương với mặt hàng trả lại. Tacerla Premium Coffee không hoàn lại tiền thừa trong trường hợp sản phẩm mới có giá trị thấp hơn sản phẩm đã mua.
– Nếu sản phẩm có lỗi hoặc hư hỏng, quý khách cần thông báo cho Tacerla Premium Coffee trong vòng 07 ngày kể từ ngày xuất bán.
– Tacerla Premium Coffee cam kết sẽ nhanh chóng thay thế sản phẩm ngay tức thì cho khách hàng. Nếu như sản phẩm đó không còn hàng Tacerla Premium Coffee sẽ hoàn lại tiền mà không có đòi hỏi nào trong trường hợp này. Không hỗ trợ đổi trả đối với Phiếu mua hàng online hoặc sản phẩm trong chương trình khuyến mãi.
– Phí chuyển phát sẽ được hoàn trả trong trường hợp hàng hóa bán ra không đúng, lỗi hoặc hỏng hóc.
– Vui lòng chắc chắn rằng sản phẩm Khách hàng yêu cầu đổi/ trả thỏa mãn điều kiện đổi trả sản phẩm như trên của Tacerla Premium Coffee.
Quy trình đổi/trả sản phẩm
Bước 1: Thông báo.
Liên hệ với Tacerla Premium Coffee qua Hotline: 0254 3886 057 hoặc Email: Tacerlacoffee@tranchaubeachresort.vn và cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm lỗi gồm:
– Mã số đơn hàng.
– Tên sản phẩm.
– Lỗi sản phẩm (mô tả chi tiết và kèm ảnh chụp nếu có).
– Nhu cầu cần hỗ trợ: đổi/ trả.
Bước 2: Nhận hướng dẫn việc đăng ký đổi/trả sản phẩm hoặc email hướng dẫn.
Bước 3: Đóng gói và mang sản phẩm trực tiếp tới kho hàng Tacerla Premium Coffee hoặc gửi tới kho hàng.
Quý khách vui lòng gửi sản phẩm về Tacerla Premium Coffee trong vòng 14 ngày làm việc kể từ khi thông báo với bộ phận chăm sóc khách hàng và gửi kèm:
– Hóa đơn bán hàng hoặc đính kèm giấy ghi chú có mã đơn hàng.
– Hóa đơn giá trị gia tăng (nếu có).
– Phụ kiện đi kèm sản phẩm và tặng khuyến mãi kèm theo (nếu có).
Bước 4: Tacerla Premium Coffee nhận sản phẩm và kiểm tra sản phẩm.
Bước 5: Khách hàng nhận sản phẩm thay thế hoặc nhận tiền hoàn lại.
Lưu ý: Khách hàng vui lòng chỉ gửi sản phẩm qua đường bưu điện và chịu trách nhiệm về trạng thái nguyên vẹn của sản phẩm khi gửi về Tacerla Premium Coffee.
Sau khi nhận được sản phẩm Khách hàng gửi về, Tacerla Premium Coffee sẽ phản hồi và cập nhật thông tin trên từng giai đoạn xử lý đến Khách hàng qua số điện thoại hoặc email.